Omnichannel Marketing: Bạn cần biết
Omnichannel Marketing (Tiếp thị đa kênh) là sự tích hợp và hợp tác của các kênh khác nhau mà tổ chức sử dụng để tương tác với người tiêu dùng, với mục tiêu tạo ra trải nghiệm thương hiệu nhất quán. Mục tiêu của chiến lược tiếp thị đa kênh là tạo ra trải nghiệm […]
12 chiến lược Digital Marketing hiệu quả nhất
Khi nói đến các chiến lược Digital Marketing hiệu quả, bạn có thể tạo ra một danh sách dài về mọi kỹ thuật hoặc công nghệ có sẵn ngày nay. Mặc dù bạn có thể sẽ nghe thấy nhiều gợi ý rằng tất cả hoặc một số chiến lược Digital Marketing hiệu quả hơn những […]
Điểm khác nhau giữa Affiliate Marketing và Digital Marketing: Bạn cần biết
Tiếp thị là một hoạt động thiết yếu trong kinh doanh tập trung vào nghiên cứu và quản lý các mối quan hệ trao đổi. Đây là một thực hành dành riêng cho việc xác định, dự đoán và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong một doanh nghiệp cụ thể. Hai hình thức […]
Điểm khác nhau giữa Social Media Marketing và Digital Marketing: Bạn cần biết
Social Media Marketing và Digital Marketing thường được thay thế cho nhau khi tạo chiến lược tiếp thị. Mặc dù Social Media Marketing và Digital Marketing đôi khi được coi là cùng một thứ, nhưng chúng là hai khía cạnh khác nhau của một kế hoạch tiếp thị. Sự khác biệt giữa hai phương pháp […]
Các công ty ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong Digital Marketing như thế nào?
Trước đây, tiếp thị không lấy khách hàng làm trung tâm như quảng cáo TV, quảng cáo hay tiếp thị giữa người với người, nhưng sau khi giới thiệu tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing), giờ đây nó tập trung hơn vào khách hàng tiềm năng. Mọi người thường xuyên tương tác trên mạng […]
Cách xây dựng doanh nghiệp không phụ thuộc social media
Social Media có thể là cách tiếp thị doanh nghiệp hấp dẫn nhất, nhưng nó không hoàn toàn cần thiết. Dưới đây là một số cách bạn có thể xây dựng doanh nghiệp của mình mà không phụ thuộc Social Media. Nếu bạn hỏi bất kỳ ai về các mẹo để phát triển công việc […]
5 chiến lược Marketing tăng lượt truy cập
Không thể phủ nhận rằng Internet đã thâm nhập vào hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta. “Google” hiện là một động từ và là nơi đầu tiên hầu hết mọi người tìm kiếm bất cứ điều gì họ cần hoặc muốn biết. Điều này có ý nghĩa gì đối với […]
Digital Marketing cứu doanh nghiệp, được không?
Nếu bạn đang tự hỏi liệu Digital Marketing cứu doanh nghiệp của mình được không, thì bạn không phải là người duy nhất! Bạn đã dành nhiều tháng, có thể là nhiều năm để phát triển doanh nghiệp của mình, nhưng giờ đây, bạn thấy mình đang phải đối mặt với việc thu hút khách […]
Liệu Digital Marketing trong tương lai có thay thế Marketing truyền thống?
Khi các công ty xem xét các chiến lược marketing, họ có thể nhận thấy rằng các kênh có sẵn của họ thuộc hai loại chính – Marketing truyền thống và Digital Marketing. Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá hai loại này, và trả lời câu hỏi liệu Digital Marketing trong tương lai có […]
Digital Marketing và Marketing truyền thống khác nhau thế nào?
Digital Marketing và Marketing truyền thống: sự khác biệt giữa hai loại này là gì và bạn nên sử dụng cái nào? Lựa chọn loại hình marketing phù hợp là một câu hỏi lâu đời trong tâm trí của mọi marketers. Đây là mọi thứ bạn cần biết. Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) […]