Digital Marketing cứu doanh nghiệp, được không?

DIGITAL MARKETING CỨU DOANH NGHIỆP?

Nội dung bài viết

Nếu bạn đang tự hỏi liệu Digital Marketing cứu doanh nghiệp của mình được không, thì bạn không phải là người duy nhất! Bạn đã dành nhiều tháng, có thể là nhiều năm để phát triển doanh nghiệp của mình, nhưng giờ đây, bạn thấy mình đang phải đối mặt với việc thu hút khách hàng chậm và khả năng hiển thị công ty không đáng kể. Bạn đang làm gì sai?

Bài viết này sẽ cho bạn thấy lý do tại sao Digital Marketing là điều cần thiết để doanh nghiệp của bạn phát triển, cũng như đưa bạn qua danh sách kiểm tra sẽ đảm bảo Digital Marketing của bạn khả thi trong nền kinh tế cạnh tranh hiện nay.

Sự gia tăng của người tiêu dùng trực tuyến

Cách mà các doanh nghiệp sử dụng để mở rộng cơ sở khách hàng và tăng khả năng hiển thị của họ đối với công chúng chủ yếu xoay quanh quảng cáo. Đặt quảng cáo trên báo chí, truyền hình và dán tên công ty của bạn lên càng nhiều biển quảng cáo càng tốt được coi là điều cần thiết để thu hút sự chú ý của khách hàng.

DIGITAL MARKETING CỨU DOANH NGHIỆP?

Mặc dù thật ngu ngốc khi nghĩ rằng quảng cáo truyền thống không còn tiện ích ngày nay, nhưng phải tính đến sự chuyển dịch bùng nổ của người tiêu dùng hiện đại sang tương tác trực tuyến với các doanh nghiệp.

Khi khách hàng tiềm năng của bạn quyết định họ cần một sản phẩm hoặc dịch vụ, thường thì điều đầu tiên họ sẽ làm là nhập một tìm kiếm vào một công cụ tìm kiếm như Google. Mười điều đầu tiên xuất hiện sau khi họ nhấp vào chiếc kính lúp nhỏ đó thường là những thứ duy nhất thậm chí có cơ hội thu hút sự chú ý của họ, và do đó, là công việc kinh doanh của họ.

Nếu công ty của bạn chưa quản lý đầy đủ hoạt động Digital Marketing của mình, rất có thể nó sẽ không hiển thị trong mười trang kết quả đầu tiên, chứ đừng nói đến mười trang đầu tiên! Nếu không có Digital Marketing thích hợp để đưa công ty của bạn vào tầm nhìn của khách hàng, bạn sẽ giới hạn đáng kể phạm vi và khoảng khách hàng mà nếu không sẽ là của bạn.

Lợi ích của Digital Marketing

Tiếp cận khách hàng

Bằng cách tăng cường sự hiện diện của công ty bạn trên mạng, bạn có thể tiếp cận với khách hàng trước khi họ rời khỏi nhà. Theo một bài báo năm 2020 trên thenextweb.com, lượng thời gian trực tuyến trung bình là 6 giờ 43 phút mỗi ngày. Điều này có nghĩa là nơi có nhiều khả năng nhất để khách hàng tiếp xúc với các sản phẩm và dịch vụ của bạn là trong một phần tư ngày mà họ không ngủ, không làm việc hoặc đang vận chuyển.

DIGITAL MARKETING CỨU DOANH NGHIỆP?

Chi phí tương đối thấp

Việc thiết lập cửa hàng, duy trì hàng tồn kho và bố trí nhân viên lành nghề có thể khiến bạn mong đợi mọi thứ chỉ tốn một cánh tay và một cái chân. May mắn thay, khi nói đến việc tạo và duy trì hoạt động Digital Marketing của công ty bạn, chi phí thường thấp hơn vài lần so với mức tăng thực tế của lợi nhuận.

Tăng lợi nhuận rất lớn

Lợi nhuận tăng ổn định chắc chắn là mục tiêu của tất cả các doanh nghiệp và thực hiện tiếp Digital Marketing phù hợp đơn giản là cách tốt nhất để đạt được điều này.

Mặt hạn chế của Marketing truyền thống

Cách xây dựng cơ sở khách hàng cũ thông qua các phương pháp quảng cáo truyền thống đã thua xa sức mạnh và tiện ích nội tại của Digital Marketing. Dưới đây là danh sách một vài lý do khiến tiếp thị truyền thống không còn là lợi thế cạnh tranh như trước đây.

Thay đổi phương tiện

Đã qua rồi cái thời ngồi quanh tivi, xem những bộ phim chỉ bị phá vỡ bởi những đoạn quảng cáo. Đài phát thanh đã bị xuống hạng vì lưu lượng truy cập không thể chờ đợi được, và hầu như không ai có thể nhớ lần cuối cùng họ đọc một tờ báo.

Thực tế là, một tỷ lệ rất lớn mọi người chỉ sử dụng các hình thức truyền thông trực tuyến để giải trí, giáo dục và thu thập thông tin. Những người không sử dụng độc quyền vẫn có xu hướng sử dụng phương tiện trực tuyến hơn bất kỳ phương tiện nào khác. Đừng để doanh nghiệp của bạn rơi vào tình trạng mù mờ! Đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến cho cả thế giới xem!

Giảm hiệu quả của tiếp thị truyền thống

Mặc dù đúng là nhiều doanh nghiệp vẫn sử dụng hình thức tiếp thị truyền thống, nhưng có rất ít doanh nghiệp chủ yếu sử dụng nó. Mọi người thường đọc thư của họ qua thùng rác và bất kỳ thứ gì mà họ cho là “không quan trọng”, chẳng hạn như tờ rơi bán hàng và quảng cáo sẽ đi thẳng vào thùng rác.

Với khả năng chỉ cần bỏ qua các quảng cáo trên truyền hình trước đây với smart tv, đợi 5 giây để bỏ qua một quảng cáo trên YouTube hoặc chỉ xem Netflix và tránh hoàn toàn quảng cáo, không có gì bí ẩn khi các quảng cáo ngày càng trở nên ít liên quan hơn.

Cuối cùng, trong một môi trường xã hội giảm thiểu tương tác giữa người với người (bên cạnh những gì diễn ra trên các trang mạng xã hội), việc thu hút khách hàng bằng truyền miệng gần như không tồn tại. Tại sao lại lãng phí thời gian, tiền bạc và năng lượng của bạn vào các phương pháp quảng cáo đang bị thất bại?

Chi phí khác

Bên cạnh sức mạnh giảm dần của quảng cáo truyền thống, cũng có một loạt chi phí đi kèm với nó. Bạn trả tiền cho giấy, mực in, nhà văn, máy ảnh, biên tập, không gian quảng cáo, diễn viên và quyền cấp phép. Chưa kể đến phản ứng dữ dội của nền văn hóa ngày càng tăng đối với những gì được coi là lãng phí giấy và việc tạo ra rác liên quan đến các quảng cáo in.

Nhìn chung, có thể xảy ra trường hợp tiếp thị truyền thống sẽ sớm khiến một công ty tiêu tốn nhiều hơn mức doanh thu mà nó có thể tạo ra.

Thế giới trực tuyến

Như chúng ta đã thấy, thế giới cũ của tiếp thị truyền thống đang trôi qua trước khi kỷ nguyên kỹ thuật số xuất hiện. Ngày càng có nhiều người sử dụng Internet mỗi năm, công việc kinh doanh của họ với họ. Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình có cơ hội cạnh tranh, bạn phải nhận ra rằng sự chuyển đổi từ tiếp thị truyền thống sang kỹ thuật số không chỉ đơn giản là sự thay đổi về cách bạn quảng cáo, mà còn là sự thay đổi trong cách mọi người tham gia vào thị trường, cũng như chính việc di dời thị trường sơ cấp.

Ngày nay, một doanh nghiệp không có trang web thậm chí còn không được coi trọng nếu, bằng một phép màu nào đó, một khách hàng thậm chí còn biết đến nó.

Nếu không có Digital Marketing, Doanh nghiệp của bạn không thể phát triển

Không có cách nào để nhấn mạnh quá mức tầm quan trọng của một doanh nghiệp trong việc sử dụng chiến lược Digital Marketing. Nếu doanh nghiệp của bạn không có Digital Marketing, nó sẽ không thành công.

DIGITAL MARKETING CỨU DOANH NGHIỆP?

Tất cả các xu hướng thị trường đang ưa chuộng các mô hình kinh doanh trực tuyến và đã được thực hiện trong nhiều năm nay. Internet là một công cụ mạnh mẽ và được thiết lập tốt đối với người tiêu dùng hiện đại, đến nỗi nếu bỏ qua nó là bạn sẽ tự xa lánh với đại đa số khách hàng. Doanh nghiệp của bạn xứng đáng có được một nỗ lực cạnh tranh công bằng và vì vậy, Digital Marketing là điều tuyệt đối bắt buộc.

May mắn thay, có rất nhiều dịch vụ Digital Marketing tuyệt vời, có thể giúp đưa doanh nghiệp của bạn đi đầu so với các đối thủ cạnh tranh còn lại.

Digital Marketing cứu doanh nghiệp của bạn

Tóm lại, Digital Marketing là điều tốt nhất bạn có thể làm cho doanh nghiệp của mình. Bằng cách tăng lượng khách hàng tiềm năng, làm cho doanh nghiệp của bạn có giao diện và hoạt động tốt hơn, đồng thời sử dụng các công cụ tương tự như khách hàng của bạn, bạn có thể đạt được lợi thế cạnh tranh cho dù bạn điều hành lĩnh vực kinh doanh nào.

Chúng tôi hy vọng bạn đã học được nhiều điều từ bài đăng này và rất mong nhận được phản hồi từ bạn nếu bạn có thắc mắc. Bây giờ bạn đã có câu trả lời cho việc Digital Marketing cứu doanh nghiệp của bạn hay không. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận báo giá ngay hôm nay!

Bài Viết Liên Quan